Những điều bạn cần biết về Máy photocopy RICOH MP 3055

Máy photocopy RICOH MP 3055 có sức hút mãnh liệt đối với doanh nghiệp có nhu cầu in ấn tài liệu trung bình. Máy đến từ thương hiệu RICOH và hội tụ đủ chức năng cần thiết nên giúp nhân viên trong công ty có thể xử lý công việc văn phòng hiệu quả. 

Tuy vậy, để hiểu rõ về Máy photocopy RICOH MP 3055 thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hay về RICOH MP 3055 để bạn có thể tham khảo nhé!

Những thông tin hay về Máy photocopy RICOH MP 3055
Những thông tin hay về Máy photocopy RICOH MP 3055

Các đặc điểm nổi bật của Máy photocopy RICOH MP 3055

Máy photocopy RICOH MP 3055 có các đặc điểm nổi bật sau: 

  • Là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số trắng đen được nhập khẩu từ Mỹ nên có độ bền cao và vận hành ổn định dù in tài liệu số lượng lớn. 
  • Máy có tốc độ in 30 trang/phút nên phù hợp với quy mô văn phòng nhỏ. 
  • Máy có độ ồn thấp và hướng đến sự đơn giản
  • Máy có độ phân giải khi photo là 600×600 dpi, khi in là 1200×1200 dpi. Máy cho chất lượng bản in tốt, độ chi tiết cao và hỗ trợ scan với màu sắc trung thực. 
  • Máy có dung lượng giấy tiêu chuẩn là 1200 tờ và dung tích bình mực lớn. 
  • Máy hạn chế được tình trạng kẹt giấy khi photocopy tài liệu số lượng lớn. 
  • Máy hội tụ các chức năng cần thiết như copy, in mạng, scan màu, fax… nên giúp nhân viên trong công ty giải quyết công việc văn phòng hiệu quả. 
  • Máy có chức năng đảo 2 mặt bản gốc tự động nên chỉ cần vài thao tác, mọi người có thể photo hoặc scan tài liệu nhanh chóng. 
  • Máy tích hợp bộ đảo 2 mặt bản sao tự động nên giúp bạn in ấn, photo 2 mặt hiệu quả. 
Máy photocopy RICOH MP 3055 có tốc độ in 30 trang/phút
Máy photocopy RICOH MP 3055 có tốc độ in 30 trang/phút
  • Máy được trang bị Bảng điều khiển thông minh 10.1’’ nên giúp thực hiện các thao tác kiểm tra, điều chỉnh cài đặt, in ấn hiệu quả. 
  • Máy sử dụng điện năng thấp và đạt chứng nhận từ Energy Star, EPEAT gold của Hoa Kỳ. 

Nên mua Máy photocopy RICOH MP 3055 ở đâu chất lượng cao?

Máy photocopy RICOH MP 3055 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhu cầu mua máy này tại các văn phòng nhỏ ngày càng tăng. Song song với nhu cầu là nhiều đơn vị bán máy photocopy RICOH ra đời và địa chỉ được các khách hàng tin tưởng nhất là PHOTO RICOH. 

Đây là đơn vị được thành lập vào năm 2007 và đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, cho thuê máy photocopy. Máy photocopy RICOH MP 3055 được đơn vị PHOTO RICOH cung cấp cam kết chính hãng với độ bền cao, vận hành êm ái và cho chất lượng bản in tốt. 

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các giấy tờ liên quan về chất lượng máy photocopy theo yêu cầu của khách hàng. Giao máy photocopy tận nơi và cung cấp chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất. 

PHOTO RICOH cung cấp Máy photocopy RICOH MP 3055 chất lượng cao
PHOTO RICOH cung cấp Máy photocopy RICOH MP 3055 chất lượng cao

PHOTO RICOH còn Bán máy photocopy màu chính hãng được nhập khẩu từ các nước tân tiến trên thế giới. Giá máy photocopy màu cụ thể và niêm yết trên từng sản phẩm nên giúp bạn tiện theo dõi hơn. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy màu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo ricohhcm.vn nhé!

Trên đây đã chia sẻ về những điều bạn cần biết về Máy photocopy RICOH MP 3055. Hy vọng bạn đã bổ sung thêm kiến thức hữu ích về máy RICOH MP 3055. Và để mua được máy RICOH MP 3055 chất lượng, giá ưu đãi thì các bạn hãy đồng hành cùng đơn vị PHOTO RICOH.