Sự thật về công ty in decal uy tín nhất trên thị trường

Những năm gần đây, nhu cầu đặt in decal ở nước ta ngày càng tăng cao. Bởi hầu hết doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của dịch vụ này đem lại, nhất là nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tạo được sự tin cậy trong lòng khách hàng. 

In Ấn Kiến An Phát tự hào là công ty in decal uy tín nhất trên thị trường. Đơn vị có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in decal. Ngoài ra, đơn vị In Ấn Kiến An Phát còn sở hữu nhiều thế mạnh ưu việt nên được các khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. 

Các thế mạnh của công ty in decal uy tín nhất trên thị trường
Các thế mạnh của công ty in decal uy tín nhất trên thị trường

Đôi nét về decal 

Đây là loại nhãn dán được nhiều khách hàng tin dùng để phục vụ quá trình in ấn, làm nhãn bao bì cho sản phẩm, làm biển quảng cáo hoặc trang trí cho xe. Decal dễ dán và có khả năng tự dính bởi lớp keo có sẵn ở mặt sau. 

Decal có 4 lớp, đó là: 

  • Lớp mặt: được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và trên có 1 lớp màng mỏng để chống thấm, chống bụi bẩn. Tại lớp mặt, thợ in sẽ in thông tin sản phẩm để khách hàng có thể nắm rõ và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
  • Lớp keo: thường là keo acrylic có tác dụng giúp decal dính lên bề mặt sản phẩm, hàng hóa. 
  • Lớp ngăn cách dính: là lớp có tác dụng ngăn keo dính chặt vào lớp đế. 
  • Lớp đế: là lớp bảo vệ lớp keo của decal trước khi dùng. 

Decal là chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đó là độ bám dính tốt, chống nước cao, đa dạng chất liệu, chi phí in ấn hợp lý, thông tin in thể hiện trên decal đẹp, sắc nét. 

Decal có 4 lớp và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Decal có 4 lớp và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Các thế mạnh ưu việt của công ty In Ấn Kiến An Phát 

Không phải ngẫu nhiên mà In Ấn Kiến An Phát trở thành công ty in decal được nhiều người tin tưởng và tìm đến. Nguyên nhân thực sự nằm ở những thế mạnh ưu việt của công ty In Ấn Kiến An Phát, đó là: 

  • Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in decal, in tem nhãn… nên chúng tôi thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm decal có thông tin in đẹp, rõ ràng, hình ảnh sắc nét và bền màu với thời gian. 
  • Có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo nên sẽ tư vấn cho bạn mẫu decal có kích thước, chất liệu phù hợp. 
  • Có đội ngũ thợ in ấn tận tâm, có trách nhiệm và vững tay nghề. Họ am hiểu từng kỹ thuật in decal và tiến hành in đúng quy trình nên sẽ tạo ra những sản phẩm decal có hình ảnh in chất lượng nhất. 
  • Có máy móc, thiết bị in ấn hiện đại, mực in đạt chuẩn, nguyên liệu chất lượng cao nên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cần in decal gấp hoặc số lượng lớn của khách hàng. 
  • Công ty in decal này còn hỗ trợ in mẫu miễn phí, giao hàng tận nơi và đảm bảo đúng tiến độ nên quý khách hàng hãy yên tâm nhé!
In Ấn Kiến An Phát có đội ngũ thợ in ấn tận tâm và chuyên nghiệp
In Ấn Kiến An Phát có đội ngũ thợ in ấn tận tâm và chuyên nghiệp

Trên đây đã chia sẻ về các thế mạnh ưu việt của công ty in decal uy tín nhất trên thị trường. Qua đó, các doanh nghiệp còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với đơn vị In Ấn Kiến An Phát theo https://kienanphat.net/. Chúng tôi cam kết sẽ tiến hành in decal theo đúng quy trình, đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng.