Xây nhà giá rẻ trọn gói gồm những công đoạn nào?

Xây nhà giá rẻ trọn gói gồm những công đoạn nào? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu tìm kiếm những đơn vị xây dựng trọn gói. Vậy bạn hãy tham khảo những bài viết hữu ích dưới đây của chúng tôi để biết những công việc cần phải làm.

Xin giấy phép xây dựng nhà

Cần phải xin giấy phép xây dựng khi tiến hành xây nhà
Cần phải xin giấy phép xây dựng khi tiến hành xây nhà

Công việc đầu tiên trong gói dịch vụ xây nhà giá rẻ đó chính là xin giấy phép xây dựng. Các công ty dịch vụ sẽ tiến hành xin cấp giấy phép xây dựng bằng cách lập hồ sơ để đề nghị cấp giấy phép xây dựng nhà mới. Thông thường các công ty dịch vụ đều nắm được quy trình xin giấy phép xây dựng. Vì vậy, thời gian xin được giấy phép là rất nhanh chóng.

Lên kế hoạch làm bản thiết kế

Tiếp theo đó chính là lên kế hoạch làm bản thiết kế. Thông thường các đơn vị dịch vụ sẽ tiến hành lên ý tưởng bản chất là xác định mong muốn nhu cầu của gia chủ ra sao. Quy mô xây nhà như thế nào? Tài chính bao nhiêu? Hướng nhà kiểu gì? Xây bao nhiêu tầng?….

Sau khi đã nắm được những thông tin mà khách hàng đưa ra thì đơn vị sẽ tiến hành thiết kế sơ bộ dựa trên những ý tưởng đó. Đồng thời tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản cho diện tích của ngôi nhà. Sau đó, gửi bản thiết kế cho khách hàng, tiến hành chỉnh sửa và thống nhất bản thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Dự toán các chi phí

Các công ty xây nhà giá rẻ trọn gói sẽ tiến hành dự toán chi phí cho chủ nhà. Các chi phí có thể là chi phí cho nguyên vật liệu, nhân công, chi phí thiết bị máy móc cùng rất nhiều các chi phí khác nhau. Các chi phí được gửi tới khách hàng chi tiết cụ thể nhất để mọi người dễ dàng tham khảo và đánh giá.

Triển khai thi công công trình

Công đoạn tiếp theo trong dịch vụ xây nhà giá rẻ trọn gói đó chính là triển khai thi công công trình. Với công đoạn này sẽ bao gồm chuẩn bị xây dựng mặt bằng rồi tiếp tục đến xây dựng phần thô. Bước cuối cùng chính là thi công hoàn thiện công trình xây dựng.

Triển khai thi công dự án một cách nhanh chóng nhất
Triển khai thi công dự án một cách nhanh chóng nhất

Nghiệm thu và bảo  hành 

Bước cuối cùng là tiến hành nghiệm thu và bảo hành so sánh đối chiếu với bản thiết kế xây dựng. Quá trình nghiệm thu sẽ gồm có các bên như nhà thầu, kỹ sư giám sát, gia chủ. Quá trình bảo hành ngôi nhà cũng được đơn vị dịch vụ triển khai rõ ràng và trực tiếp cho các quý khách hàng.

Như vậy, qua những phân tích nêu trên thì có thể thấy dịch vụ xây nhà giá rẻ trọn gói bao gồm rất nhiều các công đoạn khác nhau. Để có được một dịch vụ chất lượng mọi người hãy tìm đến đơn vị Xây Dựng Quang Minh – cơ sở xây nhà đẹp giá rẻ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và đảm bảo có được cho mình căn nhà ưng ý nhất.