Du Li Ch Minh Chau 2019

Lý do nên đến du lịch Quan Lạn vào mùa hè này !

Trải qua những ngày tháng thăng trầm của đại dịch Covid 19. Du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Hầu hết các du khách trong nước và quốc tế đều không có du khách. Quan Lạn cũng được đánh giá là một trong những địa điểm như vậy. Để phục hồi nhanh chóng, các công ty du lịch lữ hành cùng các dịch vụ tiện ích tại Quan Lạn đã áp dụng những chính sách hấp dẫn cho các sản phẩm tour du lịch Quan Lạn dành du khách. Du khách có thể đến tận hưởng và trải nghiệm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến du khách một số lý do nhất định phải đến du lịch Quan Lạn vào mùa hè này! Cùng theo chân chúng tôi khám phá ngay thôi nào!

Du lịch Quan Lạn không quá đông khách như các địa điểm khác

Là một trong những địa điểm du lịch còn khá mới và còn được ít du khách biết đến. Nên khi đến du lịch Quan Lạn du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm với bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

Lượng du khách đến với Quan Lạn cũng không quá nhiều nên các dịch vụ tiện ích cũng được chuẩn bị một cách chu đáo nhất gửi đến khách hàng. Đặc biệt, các dịch vụ về giá phòng, dịch vụ ăn uống cũng phải chăng không quá đắt đỏ. Từ đó hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

bãi-cỏ-châu-âu-quan-lạn

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Do bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid 19. Để giảm thiểu cũng như phục hồi Quan Lạn đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn nhất đến quý khách hàng. Giảm từ 10% – 50% các dịch vụ tùy theo từng thời điểm. Đây được xem là thời điểm thích hợp để du khách có thể tận hưởng và trải nghiệm mà không phải quá bận tâm về chi phí.

tau-cao-toc-ra-quan-lan

Phù hợp với du khách tùy hứng

Nhiều du khách thường tùy hứng nhưng đối với các địa điểm du lịch hot thì việc đi du lịch sát ngày sẽ khiến các dịch vụ bị đắt đỏ và thận chí hết sạch. Thế nhưng, đối với Quan Lạn, du bạn đến du lịch vào bất cứ thời điểm nào cũng có thể mang đến cho mình một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Chỉ với vài phút ngẫu hứng bạn cũng không cầu lo lắng với việc hết phòng. Điều bạn cần là xem xét thời tiết để không ảnh hưởng đến chuyến đi của mình nhé!

diem-tham-quan-minh-chau-quan-lan-3adc2a64-d6ed-4d70-8f6b-5b92e9c62649

Du lịch Quan Lạn đang được đưa vào khai thác du lịch

Việc khai thác du lịch các địa điểm tại Quan Lạn sẽ khiến nơi đây trở nên bị du lịch hóa. Do đó, bạn nên ghé thăm Quan Lan vào thời gian sớm để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của nơi đây. Việc đến du lịch Quan Lạn muộn sẽ khiến bạn không còn cảm thấy thoải mái và tự do nhất.

Ngoài ra, tại Quan Lạn còn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nguồn hải sản dồi dào, phong phú. Đến với Quan Lạn, du khách sẽ được thưởng thức với rất nhiều các món ăn hấp dẫn như: bề bề, sá sùng, ghẹ xanh, mực, cù kỳ,….. Mức giá siêu rẻ chỉ dao động từ 120k – 150k/người/bữa.

Tổng kết

Quan Lạn là địa điểm du lịch dường như vẫn còn giữ được cho mình những nét đẹp hoang sơ nhất. Nơi đây với vẻ đẹp thuần khiết, người dân thân thiện. Hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm dừng chân được đông đảo du khách yêu thích trong thời gian tới. Trên đây là một số lý do mà bạn nhất định phải đến du lịch Quan Lạn vào mùa hè này. Du khách quan tâm thêm có thể tìm hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Quan Lạn – Minh Châu để có những kiến thức hay về lịch trình, phương tiện đi lại, địa điểm tham quan du lịch…..nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị, bổ ích và nhiều kỷ niệm nhất tại đảo ngọc Quan Lạn nhé!