Trò Chơi Cảm Giác Mạnh Tại Khoang Xanh

Kinh Nghiệm Đi Khoang Xanh – Suối Tiên Bỏ Túi

Ba Vì – Hà Nội không chỉ được biết đến là mảnh đất địa linh nhân kiệt có truyền thống văn hóa lâu đời, một bề dày lịch sử với các di tích có giá trị đặc biệt, mà còn là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan đẹp đến nao lòng. Nhắc đến đây, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, địa danh thu hút lượng khách không nhỏ bởi khí hậu cũng như những nét đẹp cảnh vật nơi này mang lại.

Vậy Khoang Xanh – Suối Tiên ở đâu ? Di chuyển đến Khoang Xanh – Suối Tiên như thế nào?  Đi lại ra sao ? Mình sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này giúp bạn qua phần kinh nghiệm đi Khoan Xanh – Suối Tiên dưới đây.

Vị trí của Khoang Xanh – Suối Tiên ở đâu ?

Khoang Xanh Suối Tiên nằm trong quần thể Vườn Quốc Gia Ba Vì – Hà Nội, thuộc xã Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội cách Hà Nội khoảng 50km về phía Tây Bắc. Tổ hợp những tiện ích vui chơi giải trí, thư giãn cũng như quảng cảnh, khí hậu nơi đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

a.nhà-băng-khoang-xanh

Di chuyển đến Khoang Xanh – Suối Tiên thế nào?

Với sự phát triển hiện đại của cơ sở hạ tầng giao thông thì bạn có thể dễ dàng di chuyển đến với khu du lịch bằng những phương tiện như  ô tô, xe khách:

Theo trang thông tin chuyên về du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên cho hay, Nếu bạn xuất phát từ cổng số 1 Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội, khoảng cách khá là gần nên sẽ chỉ mất khoảng 1h10p di chuyển thôi, cung đường đi như sau: dọc theo cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình hướng đi Ba Vì, tiếp theo bạn sẽ đi vào đường DT87 và sau đó rẽ trái tại đường liên xã Vân Hòa, từ lối rẽ bạn đi thẳng thêm khoảng 7km nữa là bạn sẽ đến với khu du lịch rồi nhé !

vui-chơi-tại-khoang-xanh

Giá vé tham quan Khoang Xanh – Suối Tiên bao nhiêu tiền ?

Hiện nay giá vé Khoang Xanh – Suối Tiên được cập nhật mới nhất có giá như sau: Người lớn: 150.000đ/người. Trẻ em cao dưới 1,2m: 100.000đ/bé (đối với trẻ em cao trên 1,2m thì giá vé sẽ được tính như người lớn)

Trên đây là cập nhật kinh nghiệm tham quan cũng như chỉ dẫn chi tiết đến khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà mình mang lại đã giúp bạn có những thông tin cần thiết cho chuyến đi của mình được được thuận lợi, suôn sẻ. Ngoài đi tự túc du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, du khách cũng nên tham khảo các chương trình du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 1 ngày hay 2 ngày 1 đêm trọn gói, từ đó có những lựa chọn tốt nhất cho mình. Chúc bạn có những hành trình vui vẻ và hạnh phúc !