Mách bạn kinh nghiệm may áo phông đồng phục công ty đẹp, rẻ

May áo phông đồng phục công ty là một trong những cách giúp bạn quảng cáo thương hiệu của mình tốt hơn. Không những vậy, còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong cách làm việc. Nắm bắt nhu cầu may áo đồng phục lớn, hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận may áo đồng phục theo yêu cầu. Vậy làm thế nào để may áo phông đồng phục công ty đẹp, rẻ? Những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn hãy theo dõi nhé.

C:\Users\hp\Desktop\cac-kieu-ao-may-bang-vai-thun.png

Lựa chọn chất liệu vải may áo phông đồng phục phù hợp

Có rất nhiều chất liệu vải khác nhau được sử dụng, để may áo phông đồng phục công ty như cotton, cotton 65/35 hay lacoste… Tùy vào mỗi loại vải sẽ có những mức giá khác nhau và chất liệu vải càng tốt thì giá thành càng cao và ngược lại. Chính vì vậy khi may áo đồng phục, công ty bạn hãy dựa vào điều kiện tài chính để chọn mua loại vải phù hợp nhất. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng, loại vải bạn chọn vẫn đảm bảo khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nhé.

Thiết kế áo phông đồng phục công ty không quá cầu kỳ

Áo phông thiết kế quá cầu cầu kỳ có thể tốn rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, đôi khi lại không để lại ấn tượng tốt với người nhìn. Do đó khi đặt may áo phông đồng phục, bạn hãy lựa chọn những thiết kế đơn giản đi cùng màu sắc hài hòa. Đặc biệt đừng quên hỏi giá trước để yên tâm hơn khi thanh toán nhé. Đây cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng, bạn không nên bỏ qua nhé.

Chọn vị trí in hình, logo khi may áo phông đồng phục công ty

Sử dụng hình ảnh, logo là một trong những yếu tố không thể thiếu khi may áo phồng đồng phục cho công ty. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn. Do đó lựa chọn vị trí in hình, logo hợp lý rất quan trọng. Hiện nay tùy vào vị trí bạn muốn in là ở ngực, bụng hay gáy ở mặt sau áo… sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Bạn nên chọn vị trí in ở bụng mặt trước hoặc ở phần lưng mặt sau áo nhé.

C:\Users\hp\Desktop\ao-thun-polo-la-lua-chon-hang-dau-cua-cac-doanh-nghiep.jpg

Lên kế hoạch may áo đồng phục công ty trước

Để tránh những khoản chi phí không đáng có do thời gian yêu cầu đặt may gấp, bạn nên lên kế hoạch may áo phông đồng phục sớm từ 7-8 ngày. Việc này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn thiết kế, chất liệu vải. Không những vậy, bên nhận may cũng không phải huy động nhân viên tăng ca để hoàn thành sản phẩm đúng hẹn. Do đó để đặt may áo phông đồng phục công ty đẹp, rẻ, bạn hãy bỏ túi ngay kinh nghiêm này nhé.

Lựa chọn đơn vị may áo phông đồng phục công ty uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận may áo phông đồng phục cho công ty, doanh nghiệp… Vì thế, bạn sẽ không gặp khó khăn nếu muốn đặt may áo đồng phục. Tuy nhiên để có được mẫu áo đẹp, đi cùng giá thành rẻ bạn hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị lâu năm. Ngoài ra, còn có bảng giá dịch vụ chi tiết giúp bạn yên tâm hơn khi muốn đặt may áo phông đồng phục nhé.

Lời kết

Hy vọng với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giúp bạn yên tâm hơn khi may áo phông đồng phục công ty. Do đó đứng trước nhiều đơn vị nhận may áo đồng phục như hiện nay, bạn hãy đến ngay Sanboo nhé. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong may đồng phục bảo hộ lao động, áo đồng phục… Sanboo cam kết luôn đáp ứng tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt còn đi cùng giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường nữa nhé.