Minh Châu Pearl Hotel

Đi Tàu Gỗ Ra Đảo Minh Châu Chi Phí Bao Nhiêu Tiền ?

Nhắc đến Minh Châu chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến một xã đảo với vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng đầy nét quyến rũ. Thật vậy, đi du lịch Minh Châu bạn được hòa vào không gian yên ắng, bình lặng đầy thư thái của nơi đảo xa với miền nước trong xanh trải dài bên bờ cát trắng mịn màng, êm ái, đi dọc trên những con đường tại Minh Châu bạn được chiêm ngưỡng hàng phi lao rung rinh trước gió như chào đón những vị khách phương xa đến thăm nơi đây.

Điểm đảo Minh Châu ở đâu ?

Minh Châu là một xã đảo nhỏ thuộc hòn đảo Quan Lạn, nằm trong vùng biển vịnh Bắc Bộ, nằm cách đất liền khoảng 11 hải lý về hướng Đông Bắc, du khách đến đây muốn ngắm quang cảnh nên thơ của bờ biển nước ta thương sẽ chọn một chuyến tàu gỗ với tốc độ vừa phải, an toàn và quan sát được cảnh đẹp lâu hơn.

kinh-nghiệm-đăng-ký-tour-du-lịch-đi-minh-châu

Đến du lịch Minh Châu thế nào ?

Từ Hà Nội đến Minh Châu, bạn đi đi khách tại bến xe: Giáp Bát; Nước Ngầm hoặc Yên Nghĩa, ô tô dọc cao tốc 5B, đến vòng xuyến Cẩm Đông rẽ phải đi thêm 1km nữa đến cảng Vũng Đục – Cẩm Phả.

tau-go-di-minh-châu-minh-họa

Chi phí đi Minh Châu bằng tàu gỗ bao nhiêu tiền ?

– Đi tàu gỗ luôn giúp du khách ngắm quang cảnh được trọn vẹn hơn, từ cảng Vũng Đục bạn lựa chọn đi tàu gỗ qua các khung giờ:  07h00; 14h00.

– Giá vé tàu gỗ là 90.000đ/vé/lượt với người lớn và trẻ em 5 tuổi trở lên, trẻ em dưới 5 tuổi miễn vé. Bạn cũng có thể thuê cả tàu với chi phì từ 4.000.000 – 6.000.000 đ cho một tàu khứ hồi nhé.

Bài viết trên cung cấp đến bạn giá vé đi tàu gỗ đến Minh Châu từ cảng Vũng Đục – Cẩm Phả – Quảng Ninh. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến đi Minh Châu vui vẻ và hạnh phúc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác liên quan về du lịch Minh Châu, hãy truy cập tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau để xem chi tiết nhé.